5 Thói quen ăn uống ảnh hưởng nghiêm trọng đến vòng 2

Một trong những bí quyết khỏe đẹp ở hàng đầu nằm ở chế độ và thói quen ăn uống. Hãy tránh những điều sau để có vóc dáng thon gọn và khỏe mạnh nhé.

1.    Uống nước có gas
Trong đồ uống có gas có chứa hàm lượng đường cao, kích thích sự thèm ăn, khiến bạn ăn nhiều hơn, dẫn đến tốc độ tích tụ mỡ bụng nhanh hơn khiến vòng 2 sẽ không còn sự thon gọn.


2.    Ăn đêm
Ăn tối muộn và ngủ ngay sau khi ăn khiến thức ăn chưa tiêu hết gây ra béo bụng. Bên cạnh đó, ăn tối muộn còn dẫn đến tình trạng trào ngược axit, ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe.
3.    Ăn khi buồn bực
Khi buồn bực, bạn thường sẽ nạp vào cơ thể một lượng lớn thức ăn mà không để ý rằng mình đã ăn những gì. Thói quen này sẽ khiến những ngấn mỡ bụng ngày càng dày hơn.
4.    Uống rượu, bia
Mặc dù chất cồn trong rượu bia làm mất đi 1 lượng nước đáng kể, khiến mỡ thừa cũng được tiêu hao một phần không nhỏ. Song trong đồ uống có cồn này cũng chứa hàm lượng lớn calo khiến vòng 2 của bạn ngày càng phát triển.
5.    Không cung cấp đủ Protein cho cơ thể
Protein giúp kiểm soát các loại hooc-môn làm tăng cảm giác thèo ăn. Do đó, nếu mỗi ngày bạn không nạp đủ lượng Protein cho cơ thể, thì cảm giác thèm ăn sẽ khiến bạn liên tục nạp thức ăn vào cơ thể dấn đến vòng 2 phát triển không ngừng.

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *